Được tạo bởi Blogger.
RSS

28/09/2013

Dạ Khúc
""Cần đêm trắng để trút vơi lòng đầy"
Em luyến tiếc một mùa thu đã mất
Em xót thương cho con tim chân thật
Tha thiết yêu người dù biết đớn đau

"Cần thêm những lần hẹn như lúc đầu"
Để em biết anh còn cần em đấy
Cho nước mắt em thôi bỏng cháy
Vị mặn mòi đắng chát đôi môi

Cần thêm anh như trút nắng xa xôi
Hay dư vị tàn tro cuộc tình lỡ
Cố níu yêu thương vào dang dở
Mặc thu cuối chiều....trút lá rơi

Cần tay ấm dìu em qua đơn côi
Cần hỏi han cho lấp đầy nỗi nhớ
Bóng tối trong em thiếu anh nghiêng đổ
"Dạ khúc" vọng về vụn nát yêu thương"
Ngày 27/09/2011, đã 2 năm rồi, vẫn câu hỏi đó, "Có phải mình đã sai ?? Ừ, mình đã sai"

thienduong_diepkhuctraitim: tình cảm
thienduong_diepkhuctraitim: bạn đã nói mình
thienduong_diepkhuctraitim: đừng nc vs bạn nữa
thienduong_diepkhuctraitim: thời gian sẽ là liều thuốc giảm đau tốt nhất
thienduong_diepkhuctraitim: bây h bạn lại nói tình cảm của bạn?
thienduong_diepkhuctraitim: tình cảm gì ở đây vậy?
tigol_tigol: ừm, mình hiểu rồi
tigol_tigol: mình chỉ nói muốn có thêm thời gian
thienduong_diepkhuctraitim: ah
thienduong_diepkhuctraitim: là mình k hiểu đc ý đó của bạn
tigol_tigol: P đọc blog của mình, chắc P hiểu mà
thienduong_diepkhuctraitim: blog bạn viết cho mình ah/
thienduong_diepkhuctraitim: blog của bạn là chiện của bạn, đâu có tên mình trong đó
thienduong_diepkhuctraitim: bạn nói mình hiểu cái gì trong đó
thienduong_diepkhuctraitim: ?
thienduong_diepkhuctraitim: ??

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

3 nhận xét:

Hương Hạ nói...

Mình ko hiểu lắm :), nhưng đánh dấu là đã qua thăm TM nhé :)
Giống như 1 người đã nói với mình: ngọn nến muốn phát sáng nó phải tự đốt cháy chính mình. Để yêu thương người khác thì phải tự đốt cháy cái tôi của riêng mình.
Dù vô tình nhưng mình cũng đã từng chạm tự ái của vài người, thời gian đã lâu. Sai lầm ko phải để day dứt, chỉ là để mình hiểu là ko nên lặp lại điều tương tự. :)

Coboca nói...

mình day dứt vì chắc...hạnh phúc chỉ đến một lần, nếu mình không biết nắm bắt...

Hương Hạ nói...

TM đã nghĩ nói như thế, sẽ còn mất nhiều hơn nữa.
Phụ nữ thường già đi nhanh hơn khi họ suốt ngày nghĩ cách để trẻ đẹp. Cứ mãi tìm kiếm hp, là mình đang đẩy nó ra xa hơn.

Đăng nhận xét